A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu Olympic các môn học dành cho học sinh lớp 3 và 4 cấp trường năm học 2017-2018.

Nhằm khuyến khích, động viên học sinh học tốt tất cả các môn học ở Tiểu học, góp phần giáo dục các em trở thành những con người phát triển toàn diện, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, lí thú cho các em, ngày 26/3/2018, trường Tiểu học Trung Hưng tổ chức Giao lưu Olympic các môn học dành cho học sinh lớp 3 và lớp 4 năm học 2017-2018.

 

 

Về dự buổi giao lưu có đồng chí Nguyễn Văn Tuyên- Bí thư đoàn xã, ông Vũ Văn Khánh- Trưởng ban thường trực Hội Cha mẹ học sinh của trường, các thầy cô trong Ban giám hiệu, các thầy cô khối 4+5, các thầy cô là đoàn viên chi đoàn trường TH Trung Hưng. Tham dự buổi Giao lưu còn có 255 học sinh đến từ các lớp 3 và 4 trong toàn trường. Trong đó có 80 em xuất sắc nhất của hai khối dự thi. Các em còn lại đến cổ vũ cho các bạn dự thi. 

Hình ảnh đ/c Nguyễn Văn Tuyên- Bí thư đoàn xã lên tặng hoa

Hình ảnh ông Vũ Văn Khánh- Chủ tịch Hội cha mẹ học sinh lên tặng hoa.

Hình ảnh học sinh trước giờ thi.

Trước giờ giao lưu, các em học sinh trong đội văn nghệ của trường đã có những tiết mục văn nghệ chào mừng rất sôi động.

 Một số hình ảnh các em học sinh biểu diễn văn nghệ chào mừng.

Một số hình ảnh các em học sinh biểu diễn văn nghệ chào mừng.

Một số hình ảnh các em học sinh biểu diễn văn nghệ chào mừng.

Tiếp theo, thầy Phạm Đức Minh- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường lên khai mạc buổi giao lưu. Thầy đã động viên khích lệ các em tham gia giao lưu một cách tự tin và cố gắng đạt kết quả cao nhất.

Hình ảnh thầy Phạm Đức Minh- Hiệu trưởng nhà trường khai mạc buổi giao lưu.

Chương trình giao lưu gồm 3 phần: Khởi động (10 câu hỏi); Tăng tốc (10 câu hỏi) và Về đích (10 câu hỏi). Nội dung câu hỏi được xây dựng căn cứ vào chương trình sách giáo khoa các môn học của khối 3 và khối 4 gồm: Toán, Tiếng Việt, Tự nhiên và Xã hội (Khoa học, Lịch sử-Địa lý), Mỹ thuật, Âm nhạc và Tiếng Anh. Các câu hỏi được thiết kế theo hình thức: Trắc nghiệm và tự luận.

Chương trình Giao lưu tổ chức theo hình thức “Rung chuông vàng”, mỗi học sinh được tham gia trả lời tất cả các câu hỏi. Câu hỏi được trình chiếu bằng Projector, thời gian cho trả lời mỗi câu hỏi 10 giây, đáp án viết lên bảng và giơ bảng theo hiệu lệnh của người dẫn chương trình. Học sinh trả lời đúng một câu hỏi được: 1 điểm; trả lời sai: Không có điểm.

Một số hình ảnh học sinh tham gia giao lưu.

Một số hình ảnh học sinh tham gia giao lưu.

Một số hình ảnh học sinh tham gia giao lưu.

Kết thúc chương trình Giao lưu, tất cả các em học sinh khối 4 đều trả lời đúng từ 50% số câu hỏi trở lên. Trong đó có 09 em Hoàn thành xuất sắc ( Đạt 26 điểm trở lên), 05 em Hoàn thành tốt (Đạt 25 điểm) và 03 em Hoàn thành (đạt 24 điểm). Các em học sinh khối 3, tuy đã rất cố gắng nhưng do kinh nghiệm chưa nhiều nên kết quả không được bằng các anh chị khối 4. Cụ thể: có 02 em Hoàn thành xuất sắc (đạt 26 điểm trở lên), 05 em Hoàn thành tốt (đạt từ 22 đến 23 điểm), 07 em hoàn thành (đạt từ 19 đến 21 điểm).

Hình ảnh thầy Phạm Đức Minh- Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho các em học sinh Hoàn thành xuất sắc.

Hình ảnh cô Nguyễn Thị Hải- Phó Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho các em học sinh Hoàn thành tốt.

Hình ảnh cô Nguyễn Thị Thúy Hoàn- Phó Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho các em học sinh Hoàn thành.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết